f:id:superBalthazarposts:20191219215956j:plain


กาเดน่า เซร์ สื่อของประเทศสเปน เจาะจง เนลซอน เซเมโด้ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวไม่ดีก่อนเกมที่สังกัดเดิมเจ๊ากับ เรอัล มาดริด


 เนื่องจากมีมิจฉาชีพไปลักขโมยของจากบ้านของเขา ซึ่งตีนแมวก็ได้ของอย่างนาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือและก็อัญมณีไปด้วย การแทงบอลสเต็ปออนไลน์
มิจฉาชีพกรุ๊ปหนึ่งบุกไปลักขโมยของที่อยู่ในบ้านของ เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของ บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่แถวบริเวณ เอสปลูเกส เด โยเบรกัต ในตอนก่อนที่จะลำแข้งรายดังกล่าวข้างต้นจะลงช่วยสังกัดเดิมในเกม ลา ลีกา ประเทศสเปน นัด เอล กลาซิโก้ ที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 เมื่อวันพุธที่ 18 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของดินแดนวัวกระทิงดุ

เนื่องจากว่านักฟุตบอลของอีกทั้ง บาร์เซโลน่า แล้วก็ เรอัล มาดริด จะต้องไปพักในโฮเต็ลเดียวกันในตอนก่อนลงเล่น ทำให้ เซเมโด้ มิได้พักที่บ้านของเขาในตอนไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ในเวลาที่ตำรวจก็มิได้กระจัดกระจายกำลังรักษาความปลอดภัยดังที่ต่างๆมากมายสักเท่าไหร่ ด้วยเหตุว่าพวกเขาจะต้องต่อกรกับความไม่สงบที่เกิดขึ้นในตอนก่อนถึงเกมสำคัญ ภายหลังจากคนภายในดินแดนกาตาลุนย่ากำลังคัดค้านกันอย่างมาก

 

การที่มาตรการรักษาความปลอดภัยมันเบาบางลง รวมทั้ง เซเมโด้ มิได้อยู่ที่บ้านพอดิบพอดี ทำให้ขโมยกรุ๊ปหนึ่งชุบมือเปิบนี้สำหรับเพื่อการบุกขึ้นบ้านของ เซเมโด้ โดยเจ้าตัวยังมิได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่ามีอะไรที่โดนจิ๊กไปบ้าง เพราะว่าเขาพึ่งมารู้ว่าโดนชิงทรัพย์ก็ขณะที่เช็กอินเข้าพักในบังกะโลในตอนก่อนลงเล่น แต่ว่า กาเดน่า เซร์ กล่าวว่าตีนแมวได้ของมีราคาไปราวๆหนึ่ง เช่นนาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือ รวมทั้งอัญมณี ฯลฯ แต่ว่าไม่มีการเปิดเผยว่าลรรดาของที่ถูกโจรกรรมไปมีมูลค่าโดยรวมเท่าไร