แอตมาดริดรัวช่วงหลังอัดโอซาซูน่า แซงขึ้นท็อปโฟร์

f:id:superBalthazarposts:20191222131440j:plain


อั
ลบาโร่ โมราต้า รวมทั้งซาอูล ญีเกซ ควงกันพังทลายประตูพาสังกัดเดิม แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านไล่บดเอาชนะ โอซาซูน่า 2-0 คว้าสามแต้มพร้อมแซง เรอัล โซเซียดาด ขึ้นไปรั้งชั้น ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


ศึกลา ลีกา ประเทศสเปน วีกที่ 17 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 14 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด เปิด เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตโปลิตาโน่ รับการมาเยี่ยมของ โอซาซูน่า โดย "ตราหมีเพิ่งผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 กลุ่มในที่สุดของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นกลุ่มในที่สุดเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ด้านผลงานในลีกถือว่าไม่ดีนักแพ้มา เกมต่อเนื่องกันปัจจุบันบุกเสมอกับ บียาร์เรอัล 0-0 ในช่วงเวลาที่กลุ่มเยี่ยม โอซาซูน่า เกมที่แล้วเสมอกับ เซบีคุณย่า ที่บ้าน 1-1 การเดิมพันแทงบอลสเต็ป

เกมตอน 45 นาทีแรก ถึงแม้ "ตราหมีจะระดมยิงแม้กระนั้นก็ไม่อาจจะพังทลายตาข่ายของกลุ่มเยี่ยมได้ ทำให้จบครึ่งแรกเท่ากัน 0-0

ช่วงหลัง เจ้าของบ้านมาเฮลั่นจนได้ ข้างหลังทะยานขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกทางขวาใกล้มุมธง คีแรน ทริปเปียร์ เปิดมาให้ อัลบาโร่ โมราต้า ขึ้นกระแทกแบบปลอดคนเกาะติดจ่ายบอลตกพื้นเสียตาข่ายโดยเด็ดขาด

ต่อจากนั้น นาที 75 เจ้าของบ้านได้ประตูนำห่างออกไป 2-0 อังเคล คอร์เรอา จ่ายทะลุช่องให้ ซาอูล ญีเกซ หลุดเข้าไปยิงเสาแรกจ่ายบอลผ่านนายด่านโอซาซูน่าเข้าไป

จบเกม แอตเลติโก มาดริด คว้าชัยเหนือโอซาซูน่า 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมแซง เรอัล โซเซียดาด ขึ้นไปรั้งชั้น ชั่วครั้งคราว